Gắn kết tri thức, kết nối việc làm

Với sứ mệnh nâng tầm nghề Môi giới tại Việt Nam, Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi liên tục tuyển dụng và đào tạo những nhân viên Môi giới bất động sản chuyên nghiệp, làm việc trong sạch và minh bạch thị trường. Chính vì vậy, đội ngũ nhân sự của Bất động sản Thiên Khôi luôn phát triển từng ngày về kỹ năng, kiến thức nhằm mang lại giá trị cao hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngày 01/01/2020 Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi chính thức có mặt trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Mặc dù ra đời trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành, trong khi hầu hết các ngành nghề gặp nhiều khó khăn thì đội ngũ nhân viên Bất động sản Thiên Khôi vẫn luôn đoàn kết, chung tay tư vấn, môi giới bất động sản thổ cư, nhà phố cho khách hang. Và đến nay Thiên Khôi đã phát triển lớn mạnh cả trong mảng đào tạo chuyên gia môi giới bất động sản. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, Thiên Khôi đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động với thu nhập ‘khủng’.

Là Tập đoàn chuyên môi giới thổ cư áp dụng công nghệ hiện đại, xây dựng cổng thông tin điện tử thông minh nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thị trường, tìm kiếm Bất động sản phù hợp, Bất động sản Thiên Khôi luôn nằm trong top danh mục các đơn vị uy tín trong môi giới và đào tạo môi giới Bất động sản thổ cư, nhà phố tại Việt Nam.

Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho lĩnh vực Bất động sản đầy cạnh tranh trong tương lai

Tạo công ăn việc làm, nâng cao đời sống người lao động

Bất động sản Thiên Khôi luôn đề cao việc phát triển con người. Với hàng nghìn nhân sự phụ trách từng mảng công việc khác nhau, Bất động sản Thiên Khôi đã xây dựng các chương trình đào tạo Bất động sản rất hệ thống, bài bản và chuyên nghiệp. Các chương trình đào tạo Bất động sản được biên soạn và giảng dạy dựa trên thực tế công việc của những thành viên có kinh nghiệm trong Tập đoàn trong các mảng quản lý, bán hàng, kỹ năng cơ bản. Thiên Khôi cung cấp chương trình đào tạo toàn diện cho các chuyên viên môi giới, bao gồm các khóa học từ cơ bản đến nâng cao về đàm phán, bán hàng, pháp lý, và quản lý Bất động sản.

Chương trình trải nghiệm thực tế Doanh nghiệp tại Bất động sản Thiên Khôi

Không những được đào tạo bài bản, học viên còn có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện bởi Lãnh đạo Tập đoàn, Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Marketing và bán hàng dày dặn kinh nghiệm. Được tương tác với các khách hàng, đối tác lớn giúp học hỏi nâng cao bản thân nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm được đúc rút ra trong thực tiễn làm nghề, Bất động sản Thiên Khôi đã xây dựng nên những giáo trình đào tạo đầy giá trị.

Mỗi cá nhân tại Bất động sản Thiên Khôi đều mang trong mình một trách nhiệm lớn lao đó là kết nối, sẻ chia, xây đắp để tạo nên những giá trị nhằm hướng tới sự phát triển chung của cộng đồng xã hội. Đến với Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi bằng tính chuyên nghiệp, sự đào tạo bài bản, cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng chắc chắn sẽ tiến mạnh, tiến xa hơn. Mỗi Chuyên viên kinh doanh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, từ các anh chị em đi trước. Với kinh nghiệm dày dặn và hội tụ nhân lực đa dạng và chất lượng, Bất động sản Thiên Khôi đã tạo ra tiếng vang mạnh mẽ trong thị trường Bất động sản.

Thời gian sắp tới, Bất động sản Thiên Khôi hứa hẹn sẽ ghi dấu, bùng nổ nhiều thành tích hơn nữa, nâng cấp năng lực văn hóa và năng lực chuyên môn nghiệp vụ của môi giới, tiến tới chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần giúp thị trường bất động sản tăng trưởng, phát triển bền vững.