Quán chay Ánh Đạo Vàng, điểm dừng chân tĩnh lặng giữa thế giới ồn ào

Chắc ai còn nhớ (người đẹp xứ Bắc) chủ nhà hàng chay Ánh Đạo Vàng ngày ấy. Chị Nguyệt Ánh đã phát tâm mở quán chay và chế biến Sữa hạt ngũ cốc được hơn 10 năm nay. Trước kia, quán nằm trên con đường nhỏ số 18 Bùi Thị Xuân, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chị Nguyệt Ánh luôn nghiên cứu về thực dưỡng để mang lại sức khoẻ cho mọi người

Ngày đó chị vừa làm thiện nguyện và đứng ra tổ chức các chương trình ca nhạc Phật giáo hàng năm. Đặc biệt, chị chỉ dẫn nhân viên rất tận tâm để biết nấu thêm các món chay thực dưỡng và nấu thức uống sữa hạt phục vụ quan khách mỗi ngày.

Quán chay Ánh Đạo Vàng, điểm dừng chân tĩnh lặng giữa thế giới ồn ào

Sau thời gian dịch bệnh Covid 19, chị rời quán chay về nhà riêng tại huyện Hóc Môn và tiếp tục mở ra quán “lẩu chay rau sạch” tại nhà. Chị cho đó là một nghề lành thiện, thanh tao, để lại nhiều ý nghĩa cho cuộc đời, do đó chị quyết không bao giờ dừng lại.  

Không gian tĩnh lặng của quán chay Ánh Đạo vàng tại huyện Hóc Môn

Quán chay Ánh Đạo Vàng nay chính thức nằm trên con đường nhỏ tại địa chỉ 23/6 Xuân Thới Thượng 7, huyện Hóc Môn, TP. HCM. Khác với không gian quán khi xưa trên phố tấp nập, nay quán của chị lại ẩn mình trong một không gian tĩnh lặng tại vùng ven ngoại thành TP.HCM. không gian sân vườn thư thái, ngồi dưới bóng cây râm mát hoà với nhạc thiền du dương. Đến đây, thực khách sẽ cảm nhận sự lãng mạn thân thương đến lạ kỳ.

Thực khách rất thích dùng lẩu chay tại quán

Quán được thiết kế tinh tế giản dị nhưng toát lên sự sang trọng ấm cúng, đúng kiểu của một nhà hàng chay sân vườn đầy chất thơ. Không những vậy, nhân viên quán được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình nhanh nhẹn với nụ cười luôn nở trên môi.

Chị Nguyệt Ánh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội

Mỗi khu vực đều được thiết kế rất tinh tế, tạo điểm nhấn vô cùng ấm cúng. Hơn nữa quán chay của chị Nguyệt Ánh còn chuyên nhận nấu tiệc và phục vụ tại tư gia cho các đám giỗ, tiệc chay, phong cách bài bản. Các món ăn không dùng ngũ vị tân “hành, tỏi, hẹ, trứng…” Đặc biệt, nhân viên quán nấu và giao món đến mỗi gia đình, phong cách rất nhanh gọn lẹ.

Chị Nguyệt Ánh luôn nghiên cứu, học hỏi để mang lại niềm vui hạnh phúc tới nhiều người

Chị Nguyệt Ánh cho biết, bản thân sẽ cảm nhận sâu sắc về lợi ích của việc ăn chay và mong muốn lan toả tinh thần đó tới cộng đồng. Bằng lòng tận tâm cùng tình yêu ẩm thực vô hạn, chị tin chắc chắn Ánh Đạo Vàng sẽ mang đến những món thuần chay tươi ngon làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.

Chị Nguyệt Ánh nhận bảng khen vì tham gia nhiều hoạt động từ thiện thiết thực

Không chỉ đồ ăn thanh tịnh mà dòng thức uống nơi đây rất bổ dưỡng làm từ các loại hạt đậu do chính tay cô chủ Nguyệt Ánh trổ tài…Thời gian rảnh chị nghiên cứu thêm dinh dưỡng từ các hạt ngũ cốc để cân bằng Âm Dương cho cơ thể. Chính vì thế chị chăm chỉ mỗi ngày cho ra các loại sữa hạt dinh dưỡng phục vụ quan khách gần xa lui tới quán chị.

Chị Nguyệt Ánh còn tự nghiên cứu thêm dinh dưỡng từ dòng ngũ cốc cân bằng Âm Dương cho cơ thể

“Mang đến sức khoẻ cho cộng đồng cũng như mang nguồn dinh dưỡng đến với mọi nhà là phương châm sống của tôi… Tôi luôn hài lòng và đón nhận cuộc sống với suy nghĩ tích cực mỗi ngày” chị luôn cố gắng mang nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người.

Đến với Quán chay Ánh Đạo Vàng, thực khách sẽ cảm nhận một không gian ẩm thực chay thiên nhiên đậm nét Việt kèm theo thức uống quý báu từ dòng sữa hạt siêu bổ dưỡng…Nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi, sinh nhật, họp mặt bạn bè. Chắc chắc mỗi chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa thú vị khi ghé nơi đây…

Dưới đây là thêm thông tin một số hình ảnh tại quán chay Ánh Đạo Vàng.