Nam dược đại bổ – Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu

Với mong muốn được mang đến cho cộng đồng giá trị tốt, giá cả phù hợp, nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng – Công ty cổ phần dược phẩm Mediusa đã cho ra đời sản phẩm Nam dược đại bổ. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo dược tự nhiên quý hiếm đang là một trong những lựa chọn giúp tăng cường sức đề kháng nâng cao sức khỏe con người.

Nam dược đại bổ – Sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Chất lượng – chìa khóa của sức khỏe

Để khẳng định thương hiệu của mình, sản phẩm Nam dược đại bổ được sản xuất tại nhà máy sản xuất thuốc với công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP dựa trên quy trình khép kín nghiêm ngặt, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe, an toàn cho sức khỏe, tuân thủ các quy định về kiểm nghiệm. Với phương châm: “Chất lượng Quốc tế – Giá thành của người Việt” nhà máy sản xuất đã luôn tìm tòi cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cùng với sự đánh giá cao của giới chuyên môn đáp ứng sự mong mỏi về chất lượng của người tiêu dùng. 

Với khát khao đưa sức khỏe, thể chất và tuổi thọ của người Việt được nâng cao lên mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, sản phẩm Nam dược đại bổ đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo và là người bạn tin cậy của mọi gia đình trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Nam dược đại bổ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguồn dược liệu quý

Nguồn dược liệu quý với mức giá phù hợp

Nam dược đại bổ với các thành phần như: Cao sâm Ngọc Linh (30%), bột nấm lim xanh, nhung hươu cùng cao đông trùng hạ thảo, đều là những nguồn dược liệu quý hiếm. Cao đông trùng được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo dạng tươi dưới dạng cao sệt. Dạng cao này giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, mang lại kết quả nhanh và sử dụng tiện hơn. Nấm lim xanh là loại thảo dược thiên nhiên hội tụ rất nhiều yếu tố vi lượng cùng hơn 100 loại dược chất khác nhau, vì thế mà nó mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, có tác dụng tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, chống suy nhược cơ thể, ngăn ngừa một số tế bào ung thư hình thành và phát triển. Nhung hươu giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, giảm mệt mỏi, chống suy nhược. 

Thiết bị phục vụ quá trình sản xuất

Có thể nói, Nam dược đại bổ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguồn dược liệu quý, lành tính phù hợp với nhiều độ tuổi. Nhờ đó mà Nam dược đại bổ có các công dụng đối với người đang gặp các vấn đề khó ngủ, hay ốm vặt, kém tiêu hóa, người già ốm yếu mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt sau phẫu thuật, người đang trong giai đoạn phục hồi cần dưỡng bệnh, người ăn không ngon tiêu hóa kém, mắc một số bệnh về dạ dày, đại tràng, gan mật, phụ nữ có làn da khô nám sau sinh cần phục hồi sức khoẻ, làm việc căng thẳng, mất ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn không sâu giấc, người uống rượu bia nhiều nóng trong người mụn nhọt mẩn ngứa và vàng da…

Feedback của khách hàng sau khi dùng Nam dược đại bổ và cách sử dụng 

Nam dược đại bổ được đánh giá là dễ sử dụng, có thể mang theo để sử dụng tại bất kỳ đâu, bất cứ khi nào. Bác Hòa (Thanh Hóa) chia sẻ: “Sau 1 thời gian sử dụng Nam dược đại bổ,  tôi cảm thấy sức khỏe tốt lên, không còn đau dạ dày, đi đại tiện dễ dàng, sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm lâu dài”.

Bác Thủy (Thanh Hóa) cũng chia sẻ: “ Từ khi uống sản phẩm Nam dược đại bổ, tôi thấy người khỏe hẳn ra, ngủ ngon hơn, sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm mỗi ngày”.

Theo phản hồi từ nhiều khách hàng, việc sử dụng sản phẩm Nam dược đại bổ đối với những người bận rộn công việc, thường xuyên di chuyển thì đây là sản phẩm tăng cường sức khỏe phù hợp. Chỉ cần mang theo lọ Nam dược đại bổ, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Theo khuyến cáo của các y bác sĩ, trẻ em dưới 5 tuổi không nên sử dụng Nam dược đại bổ. 

Sản phẩm được nghiên cứu định lượng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào thành phẩm

Địa chỉ mua sản phẩm Nam dược đại bổ uy tín

Nam dược đại bổ được là sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe cao, Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ các thông tin về nhà cung cấp, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng mua sản phẩm uy tín tại: 

Công ty TNHH nghiên cứu ứng dụng dược liệu cổ truyền Việt Nam

Địa chỉ:  Số 8, ngách 61, ngõ 1194 đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0974045325/ 0789292287 ( Zalo) 

Website: duocnambo.vn