Ra mắt phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp tại Thủ đô

Ngày 16/10/2024, tại khuôn viên phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi (số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chuỗi sự kiện chào mừng Phương Đông Asahi đi vào hoạt động và chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và CBNV.

Tháng 10 trở nên trọn vẹn hơn với ngày lễ đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà, góp phần giúp cuộc sống thêm thi vị và rực rỡ sắc màu. Nhân dịp này, Tổ hợp Y tế Phương Đông tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc trong không gian ngập tràn yêu thương nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân tới Khách hàng và toàn thể CBNV nữ, bao gồm nhiều hoạt động thú vị như gian hàng, cuộc thi ảnh, cuộc thi bơi lội Phương Đông Asahi và chương trình văn nghệ hấp dẫn.

Chuỗi sự kiện chào mừng Phương Đông Asahi đi vào hoạt động và chúc mừng ngày 20/10

Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu một bước khởi đầu rực rỡ của phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi khi chính thức đi vào hoạt động trong tháng 11/2024 – nơi sẽ mở ra “bình minh” an nhiên cho những năm tháng trở về thanh xuân của Người cao tuổi tinh hoa.

Phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

Mang đến mô hình “Viện trong Viện” chưa từng có tại Việt Nam

Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, Phương Đông Asahi mang đến mô hình “Viện trong Viện” với hệ thống chăm sóc y tế chuyên nghiệp, đồng bộ chưa từng có tại Việt Nam. Thừa hưởng trọn vẹn cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến của các khoa Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu, trung tâm Cơ xương khớp, Tim mạch, Ung bướu,… và các gói khám sức khỏe dành riêng cho người cao tuổi tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, nơi đây đáp ứng nhu cầu chăm sóc dài hạn của mọi cư dân, từ những người khỏe mạnh, trường hợp mắc bệnh nền cho đến các đối tượng cần hỗ trợ đặc biệt, bị liệt, rối loạn ngôn ngữ, nhai nuốt, nhận thức kém,…

Thừa hưởng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

Phương Đông Asahi tiên phong trong lĩnh vực Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp

Hội tụ những ưu điểm vượt trội so với các mô hình dưỡng lão đang có mặt trên thị trường, Phương Đông Asahi mang đến cho người cao tuổi trải nghiệm “sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc” trong từng khoảnh khắc. Từ không gian xanh, hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, chuỗi tiện ích 5 sao đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, tất cả cùng cộng hưởng kiến tạo nên một “miền sống hạnh phúc” để an lạc tuổi già

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương và tu nghiệp tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện lớn ở nước ngoài cũng đảm bảo người cao tuổi luôn được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Không chỉ được kiểm tra sức khỏe đầu vào, tư vấn chi tiết chế độ dinh dưỡng, lịch trình sinh hoạt phù hợp với thể trạng, các cư dân còn được theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe mỗi ngày, chủ động dự phòng các yếu tố nguy cơ để phát hiện sớm dấu hiệu bất thường và hỗ trợ xử lý kịp thời trong tình huống khẩn cấp khi bị té ngã, đột quỵ,…

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện người cao tuổi

Phương Đông Asahi hiện là dưỡng lão đầu tiên tại Việt Nam có khu tắm khoáng nóng chuẩn Nhật và xông hơi Jjim Jil Bang giúp cư dân trải nghiệm quy trình trị liệu, chăm sóc khép kín, chuyên sâu đặc biệt nhất từ trước đến nay. Tắm Onsen không chỉ mang đến những phút giây thư giãn thảnh thơi, cân bằng thân – tâm – trí mà còn được sử dụng như phương pháp thủy trị liệu, hỗ trợ phục hồi chức năng cho các cư dân gặp vấn đề về xương khớp, thần kinh….

Dưỡng lão đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật 

Bên cạnh đó, hệ thống 176 phòng nghỉ hạng sang, căn hộ cao cấp  cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại bao gồm nhà hàng ẩm thực Á – Âu, sảnh cafe, bể bơi bốn mùa, phòng vật lý trị liệu, phòng gym đa năng,… và không gian xanh rộng lớn của công viên Phương Đông, vườn Trường Xuân nông trại Asahi cũng góp phần kiến tạo nên một cộng đồng thu nhỏ tiện nghi cho Người cao tuổi tinh hoa.

Cùng với các yếu tố thể chất, Phương Đông Asahi cũng tập trung chăm sóc sức khỏe tinh thần người cao tuổi thông qua các hoạt động câu lạc bộ, chương trình hội thảo, tham quan, du lịch hoặc sự kiện tổ chức theo các dịp lễ Tết, ngày kỷ niệm,… Những phút giây giao lưu, gắn kết mang đến cho cư dân niềm vui và kỷ niệm đẹp bên những người bạn tâm giao, giúp đời sống tinh thần trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

Hội tụ những giá trị sống đỉnh cao đáng mơ ước, Phương Đông Asahi khi chính thức đi vào hoạt động trong tháng 11/2024 không chỉ giải cơn khát nguồn cung phân khúc cao cấp trên thị trường mà còn góp phần tôn vinh đẳng cấp xứng tầm của các cư dân tinh hoa.

Hãy cùng chờ đợi để mở ra kỷ nguyên mới cho mô hình Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

Phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi

Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 5288