Đến hẹn lại lên, ngày hội mua sắm trực tuyến quốc gia Online Friday, sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên lớn nhất Việt Nam, đã chính thức bắt đầu.
Đúng 0h đêm 3/12, thời khắc được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam chờ đợi, Online Friday 2020 chính thức mở cửa. Một làn sóng mua bán sôi động lúc nửa đêm bắt đầu. Hàng trăm nghìn sản phẩm từ đồ điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thực phẩm, nước giải khát… dễ dàng đến tay người tiêu dùng qua các voucher khuyến mại, các phiếu giảm giá rất sâu.
Năm nay, Ban tổ chức mang tới chương trình 3 loại voucher chính, trong đó voucher mua sắm Việt Nam lần đầu tiên được áp dụng chung cho các thương hiệu là đối tác của Online Friday 2020.
“Đây là điểm rất mới của Online Friday năm nay, chúng tôi đã phát động đến 20.000 doanh nghiệp đã đăng ký với Bộ Công Thương trên toàn quốc, cùng triển khai thực hiện voucher chung, voucher mua sắm Việt Nam”, ông Lê Đức Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho biết.
Với voucher này, người tiêu dùng chỉ cần nhập mã “OnlineVietNam”, “OF2020” hoặc “OnlineFriday2020” khi mua sắm các trang thương mại điện tử đối tác hoặc website doanh nghiệp tham gia chương trình là có thể nhận được ngay ưu đãi giảm giá.
Ngoài ra, nếu có kinh nghiệm “săn” và may mắn sở hữu voucher đặc biệt “60 giờ” được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng của Online Friday, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm giá trị cao như iPhone 12, bếp điện… với giá chỉ 60.000 đồng.
Sự kiện khai mạc ngày mua sắm trực tuyến quốc gia Online Friday 2020 đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt khán giả xem và tương tác, hơn 20.000 lượt tải ứng dụng Online Friday trên các nền tảng di động.
Chương trình sẽ kết thúc vào lúc 12h ngày 7/12. Ban tổ chức kỳ vọng hoạt động “60 giờ săn sale” này sẽ góp phần tích cực vào việc kích cầu mua sắm cuối năm và nâng cao trải nghiệm mua sắm từ xa cho người tiêu dùng Việt Nam, phù hợp trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành.